AirAsia (IAA), Indonesia


AirAsia (IAA), Indonesia

AirAsia (IAA), Indonesia

“Việc ứng dụng giải pháp quản lý in của Canon và hoạt động huấn luyện ngay sau đó đã nhận được phản hồi tích cực của tất cả mọi người. Chúng tôi thật sự vui mừng khi hợp tác với Samafitro, nhà cung cấp được ủy quyền của Canon tại Indonesia."

Ông Paulus Hendarto Gunawan

Quản lý mảng công nghệ thông tin

AirAsia (IAA), Indonesia

TỔNG QUAN


Thách thức đặt ra

Khối lượng lớn các thông tin cần bảo mật

Cần nâng cao năng suất làm việc

Nhà cung cấp dịch vụ trước đó không hỗ trợ đủ


Phương án giải quyết

Máy photocopy đa chức năng Canon imageRUNNER ADVANCE

Giải pháp quản lý in uniFLOW


Kết quả đạt được

Độ bảo mật thông tin được nâng cao

Năng suất được nâng cao

Dịch vụ bảo trì và hỗ trợ đáng tin cậy

Giảm vấn đề lãng phí khi in và giảm chi phí

TỔNG QUAN KINH DOANH

TỔNG QUAN DOANH NGHIỆP

Là nhà cung cấp các đường bay giá rẻ, Indonesia AirAsia (IAA) là thương hiệu uy tín, năng động trong ngành du lịch. Với 1 văn phòng chính và 33 văn phòng dịch vụ và kinh doanh trên khắp các thành phố lớn của Indonesia, IAA tự hào cung cấp các dịch vụ hàng không giá rẻ và hướng đến sự hài lòng tối đa từ khách hàng.

Khối lượng lớn các thông tin cần được bảo mật

Các cơ sở của IAA tại sân bay xử lý khối lượng lớn các giao dịch hằng ngày, nên số lượng tài liệu và thông tin cần bảo mật về khách hàng, chi tiết đường bay, và những chi tiết khác ngày càng nhiều. Khối lượng lớn các thông tin bảo mật cũng đến văn phòng chính của IAA, như phiếu lương cũng như tài liệu pháp lý và tài chính.

Hoạt động hằng ngày chưa được tối ưu hóa

Nhân viên của IAA chưa được trang bị để có thể in tài liệu từ bất cứ nơi đâu trong các trụ sở lớn của IAA, điều này ảnh hưởng đến năng suất làm việc chung. Ngoài ra, khi không có xác thực người dùng, các bản in thường không có người đến lấy, và nhân viên lấy nhầm tài liệu.

Dịch vụ bảo trì và hỗ trợ không đủ sẵn sàng; nhà cung cấp dịch vụ trước đó của IAA không đáp ứng được yêu cầu bất cứ khi nào thiết bị hỏng. Điều này gây khó khăn cho IAA, và IAA phải tìm giải pháp mỗi khi xảy ra tình huống đó.

THÁCH THỨC

Tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy

Hoạt động của công ty dịch vụ hàng không như IAA luôn diễn ra 24/7, nên IAA phải tìm một nhà cung cấp có thể đảm bảo chất lượng dịch vụ. Luôn lưu tâm đến điều này, IAA quyết định hợp tác với Samafitro, nhà cung cấp được ủy quyền của Canon tại Indonesia với sự hỗ trợ đáng tin cậy, từ các thành phần dịch vụ, linh kiện tiêu hao, đến linh kiện thay thế.

Cung cấp giải pháp được tùy biến cho khách hàng

Samafitro, nhà cung cấp được ủy quyền của Canon tại Indonesia, bắt đầu thực hiện khảo sát để có được quy trình thu thập dữ liệu toàn diện, xác định vấn đề cần giải quyết một cách tỉ mỉ. Dữ liệu được thu thập bao gồm tổng số lượng người dùng, số lượng bản in tương ứng cũng như nhu cầu đa dạng của mỗi phòng ban. Giải pháp mà Samafitro đưa ra được điều chỉnh theo các tiêu chí đó, và phù hợp với nhu cầu của IAA một cách hoàn hảo.

GIẢI PHÁP

Quá trình áp dụng liền mạch

Phòng Vận Hành Bay và Tài Chính của IAA là hai phòng ban đầu tiên sử dụng giải pháp của Canon. Sau đó là phòng Tiếp thị Thương Mại và tất cả phòng ban khác, gồm các văn phòng Kinh doanh và chi nhánh nằm ngoài khu vực Jakarta. Quá trình áp dụng dịch vụ liền mạch với sự hỗ trợ tốt của Samafitro, quy trình huấn luyện cũng nhận được phản hồi tốt từ mọi người.

Nâng cao năng suất và độ bảo mật

Với 115 máy photocopy đa chức năng Canon imageRUNNER ADVANCE (MFD) được sử dụng tại khắp các bộ phận vận hành bay và văn phòng chính của IAA, IAA đã có thể cải thiện được năng suất và nâng cao độ bảo mật.

Quy trình xác thực và in bảo mật được áp dụng với giải pháp quản lý in uniFLOW của Canon; giải pháp này sử dụng thẻ nhân viên của AirAsia giúp hạn chế việc sử dụng máy MFD không đúng thẩm quyền, và làm tăng độ bảo mật.

AirAsia (IAA), Indonesia

KẾT QUẢ

Giờ đây nhân viên có thể in bảo mật từ bất cứ máy MFD nào trong các trụ sở của IAA, và giảm một cách hiệu quả chi phí di chuyển và thời gian chờ. Điều này giúp xóa được tình trạng bản in không có người đến lấy, nâng cao độ bảo mật thông tin và giảm khoảng 20% chi phí. Các báo cáo định kỳ cũng được cung cấp nhằm giám sát hoạt động sử dụng máy của mỗi người dùng, giúp kiểm soát hoạt động in và dự báo việc mua giấy.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN/ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM